Chính sách vận chuyển

HK hiện là một trong những đơn vị phân phối bulong hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tín nhiệm và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Đến với công ty, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng cho đến chính sách vận chuyển.

Hiện tại khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển hàng như sau:

  • Nếu ở gần, khách hàng nên qua trực tiếp qua cửa hàng để được tư vấn cụ thể và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
  • Các khu vực trong nội thành Hà Nội, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí ngay trong ngày. Khi nhận hàng, vui lòng kiểm tra kỹ hóa đơn, chứng từ, đối chiếu với sản phẩm nhận được để đảm bảo đúng với kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu…mà khách hàng đã đặt hàng trước đó.
  • Với khách hàng ở xa, HK sẽ hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc theo hình thức ship COD. Thời gian nhận hàng trong khoảng từ 3 đến 5 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu từ khách hàng. Trước khi thanh toán, vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa và ký xác nhận đã nhận hàng. Nếu có bất kỳ sai sót hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, công ty sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 trong thời gian quy định.

Tất cả sản phẩm tại HK đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có giấy hướng dẫn sử dụng chi tiết, phiếu bảo hành đầy đủ. Do đó, bạn vui lòng kiểm tra hàng cùng các loại giấy tờ liên quan một cách cẩn thận để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất. Nếu cần tư vấn thêm về các chính sách bán hàng, chính sách đổi trả hoặc các vấn đề liên quan đến bulong, mời quý khách hàng liên hệ với HK để được hỗ trợ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *