Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập.

 

Việc thu thập dữ liệu thông tin cá nhân của khách hàng chủ yếu trên website của công ty bao gồm: Họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà công ty cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn, hỗ trợ hay muốn mua dịch vụ và để công ty liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

2. Phạm vi sử dụng thông tin.

 

Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

 

– Liên hệ khách hàng khi nhận được yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, mua dịch vụ từ khách hàng;

 

– Cung cấp thông tin về dịch vụ đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng;

 

– Gửi email tiếp thị, khuyến mại về các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đến khách hàng;

 

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty;

 

– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;

 

– Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại công ty;

 

– Khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

 

3. Thời gian lưu trữ thông tin.

 

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của công ty.

 

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó.

 

Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

 

Ban quản trị.

Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.

Công ty nghiên cứu thị trường.

Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng.

6. Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

 

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của công ty thực hiện việc này. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của công ty. Khi tiếp nhận những phản hồi này, công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

 

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

Thông tin cá nhân của khách hàng trên công ty được công ty cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

 

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

 

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, công ty sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

 

Ban quản lý công ty yêu cầu các cá nhân khi đăng ký mua dịch vụ/hỗ trợ tư vấn phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin của khách hàng.

 

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng đến trực tiếp văn phòng công ty để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *